15:52 ICT Thứ ba, 19/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Pháp luật & Đời sống xã hội

Hai phó giám đốc sở đánh nhau nói gì?

Thứ sáu - 22/08/2014 23:28
Ảnh không minh họa

Ảnh không minh họa

Bí thư tỉnh Bình Phước chỉ đạo xử lý nghiêm vụ hai phó giám đốc sở đánh nhau.

 

Về vụ hai phó giám đốc Sở Ngoại vụ và Sở Nội vụ tỉnh Bình Phước xô xát phải nhập viện, ngày 21-8, ông Bùi Quốc Khánh - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ và ông Phạm Thành Chung - Phó Giám đốc Sở Nội vụ phân trần với chúng tôi: Đây là sự hiểu lầm.

Ông Khánh nói: “Tôi khẳng định là tôi lỡ tay chứ không cố ý đánh anh ấy. Khoảng gần 13 giờ ngày 11-8, có mấy người bạn rủ tôi ra quán karaoke. Khi đến quán, tôi đi nhầm phòng nên thấy có anh Chung. Tôi bước tới phía bàn anh Chung để chào hỏi và mời một ly bia. Sau lời mời của tôi, anh Chung đứng dậy cầm ly bia để hai anh em cùng uống. Khi thấy anh Chung đứng dậy và đưa ly ra cụng, tôi vội đưa hai tay ra để giữ anh Chung ngồi xuống vì nghĩ mình nhỏ tuổi hơn anh Chung. Tuy nhiên, khi đưa tay ra thì vô tình chạm vào đầu anh Chung làm ly bia bị bể. Mọi người gần đó nhìn thấy vậy tưởng là đánh nhau nên chạy đến đưa tôi ra ngoài và tôi cũng về luôn... Lúc đó tôi không biết anh Chung bị thương và mọi người tưởng lầm tôi đánh anh Chung… Sáng 21-8, tôi đã gửi bản tường trình sự việc đến chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước”.

Ông Phạm Thành Chung - Phó Giám đốc Sở Nội vụ (trái) và ông Bùi Quốc Khánh - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ. Ảnh: N.ĐỨC

Ông Phạm Thành Chung - Phó Giám đốc Sở Nội vụ (trái) và ông Bùi Quốc Khánh - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ. Ảnh: N.ĐỨC

Còn ông Phạm Thành Chung, Phó Giám đốc Sở Nội vụ, cho biết: “Tôi được giám đốc sở phân công chủ trì một buổi lễ bế giảng lớp chuyên viên chính, sau đó đi dùng cơm trưa tại nhà hàng. Dùng cơm xong, ban cán sự lớp mời đi hát karaoke nhưng giám đốc có việc, giao cho tôi ở lại tiếp khách. Trong lúc anh em đang vui vẻ thì ông Khánh từ ngoài đi vào và đến bàn tôi ngồi. Tôi đứng dậy cụng ly thì ông Khánh dùng hai tay chụp vào vai tôi, ly bia ông Khánh cầm trên tay va vào đầu tôi làm chảy máu. Thấy vậy anh em trong phòng tưởng đánh nhau nên can ngăn, đưa ông Khánh ra khỏi phòng. Tôi chỉ bị thương nhẹ ở đầu và hôm sau ông Khánh có đến xin lỗi”.

Chiều tối cùng ngày, ông Nguyễn Văn Thành - Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước cho biết: “Thứ Hai tuần tới, chủ tịch UBND tỉnh sẽ họp Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh để làm rõ vụ việc. Chúng tôi chưa thể nói gì về các bản tường trình của hai người này”.

Xử nghiêm để làm gương

“Trước những thông tin mà Pháp Luật TP.HCM phản ánh , tôi đã nắm tình hình và biết nhiều thông tin liên quan đến hai phó giám đốc này. Ngày 21-8, tôi đã họp Thường trực Tỉnh ủy và giao chủ tịch tỉnh chỉ đạo các cá nhân, lãnh đạo hai sở Nội vụ, Ngoại vụ báo cáo khách quan, trung thực, đúng bản chất vụ việc để có hình thức xử lý. Đây là vụ việc rất nghiêm trọng nên trước mắt, Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh sẽ xem xét xử lý cá nhân sai phạm, nhậu trong giờ làm việc thật nghiêm khắc”. ông Nguyễn Tấn Hưng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước, cho biết như vậy.

 

Theo NGUYỄN ĐỨC (Báo Pháp Luật)
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 54


Hôm nayHôm nay : 10300

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 226225

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29643923

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên