04:16 ICT Thứ tư, 17/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Pháp luật & Đời sống xã hội

Cơ bắp cuồn cuộn thì liên quan gì đến chuyện đó?

Thứ sáu - 13/07/2012 09:48
Tôi nghe nói đàn ông “vai năm tấc rộng, thân mười thước cao” rất mạnh mẽ trong chuyện phòng the. Người yêu tôi không chỉ cao ráo, đẹp trai mà còn bụng sáu múi, cơ bắp cuồn cuộn.

 


Nếu chúng tôi cưới nhau thì có phải cuộc sống vợ chồng chắc chắn sẽ viên mãn; sinh con đàn cháu đống xinh đẹp, thông minh, khỏe mạnh? 
Bạn thân mến,

Đàn ông mà như bạn mô tả, ngoài nguyên nhân do di truyền, tập luyện thể dục thể thao còn nhờ nội tiết tố nam. Đây là nội tiết tố rất quan trọng, hoạt động mạnh mẽ khi bước vào tuổi dậy thì. Lúc đó nội tiết tố sẽ “kích hoạt” toàn bộ cơ quan trong cơ thể hoạt động, phục vụ cho cơ quan sinh dục vốn ngủ yên từ lúc mới chào đời. Nội tiết tố còn giúp tinh hoàn sản xuất tinh binh để làm nhiệm vụ duy trì nòi giống. Với hệ xương, nó thúc đẩy quá trình kéo dài ra và chắc chắn. Đặc biệt, nội tiết tố này còn ức chế sản xuất tế bào mỡ, ưu tiên “nuôi dưỡng” cơ bắp…


Hầu hết chị em rất thích những người đàn ông vai rộng, bụng thon, cao ráo, mạnh mẽ. Niềm ham thích này cũng hoàn toàn chính đáng vì đấy là biểu hiện của một cơ thể khỏe mạnh, cường tráng. Tuy nhiên, điều đó lại hoàn toàn không quyết định “anh ấy” có mạnh mẽ, giỏi giang chuyện chăn gối và có “con đàn cháu đống” hay không?
 
Điều khiển chuyện chăn gối là trung ương thần kinh. Nếu “cái đầu” không yêu thương, ham muốn thì “những phần còn lại của cơ thể” cũng không thể nào hoạt động để đáp ứng yêu cầu của bạn tình. Ngoài ra, theo các nhà chuyên môn, vóc dáng bên ngoài không nói lên được sức khỏe sinh sản vì có nhiều nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới như cơ quan sinh dục bất thường, giãn tĩnh mạch tinh, không có tinh trùng, tinh trùng quá ít, tinh trùng di động yếu, tinh trùng dị dạng… Cần lưu ý, đàn ông chỉ quyết định 50% “đường con cái”, phần còn lại thuộc về đối tác của họ. Nếu chị em “có vấn đề” thì làm sao mà sinh ra được những đứa con xinh đẹp, thông minh, khỏe mạnh?..

Tóm lại, để có “một sức khỏe tốt trong một ngoại hình đẹp” bên cạnh việc ăn uống đúng cách, các anh còn phải tập luyện thể dục thể thao để rèn luyện cho cơ thể có được độ bền trong lao động cũng như trong chuyện chăn gối với người bạn đời. Còn muốn có được những đứa con thông minh, khỏe mạnh, các bạn cần đến bác sĩ chuyên khoa thăm khám để phát hiện những bất thường mà điều trị kịp thời.
Chuyên gia tư vấn Vũ Kim Khôi

Nguồn tin: Người lao động

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 61


Hôm nayHôm nay : 2690

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 230459

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30079019

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên