12:19 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Pháp luật & Đời sống xã hội

8 địa điểm nguy hiểm không nên làm ‘chuyện ấy’

Chủ nhật - 24/08/2014 10:45
Ảnh không minh họa

Ảnh không minh họa

Bạn muốn tìm nơi “đổi gió” để cuộc yêu được thú vị và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, những địa điểm dưới đây bạn cần phải tránh xa nếu không muốn gặp phải những tai nạn đáng tiếc.

 

Hồ bơi

Bạn nghĩ rằng hồ bơi chính là một địa điểm cực kỳ lý tưởng cho “chuyện ấy” bởi làn nước trong xanh mang lại sự lãng mạn cho hai người. Theo nghiên cứu của Đại học California, quan hệ tình dục trong một bể bơi, nhất là bể bơi công cộng thì nguy cơ bị nhiễm trùng hoặc lây nhiễm từ những người khác rất cao. Bởi trong nước có chứa muối, clo hoặc vi khuẩn sẽ dễ dàng bị nhiễm trùng hơn bất kỳ nơi nào.

Trên ô tô

Có thể ô tô chính là một nơi đổi gió tốt cho hai người, nhưng những điều kiện bên ngoài tác động như không gian hạn chế, khả năng bị phát hiện cao… sẽ làm bạn không thể tập trung vào chuyện yêu. Hơn nữa, khả năng gây tai nạn và nguy cơ bị chấn thương cao có thể sẽ làm bạn phải phân vân khi chọn ô tô làm địa điểm yêu.

Nhập mô tả
không gian hạn hẹp khiến ô tô không phải là địa điểm yêu lý tưởng cho các cặp đôi

Khách sạn

Khách sạn thực sự là một nơi lý tưởng cho các cặp đôi để có một cuộc yêu hoàn hảo mà không sợ bị làm phiền bởi những yếu tố bên ngoài. Tuy nhiên, bạn nên nhớ ga trải giường của khách sạn chưa chắc đã sạch như bạn tưởng, ngay cả trong những khách sạn sang trọng và đẹp nhất.

Ngoài trời

Việc bạn công khai làm “chuyện ấy” ở nơi công cộng có thể thu hút nhiều ánh mắt dòm ngó, đặc biệt nguy cơ bạn sẽ bị chụp ảnh, quay phim và đưa lên mạng là rất cao. Điều đó thì thực sự là tồi tệ đấy.

Nhà vệ sinh công cộng

Rất nhiều cặp đôi thường thực hành chuyện ấy trong các nhà vệ sinh công cộng khi mà ham muốn lên cao nhưng chưa tìm thấy địa điểm nào thích hợp. Tuy nhiên, họ không biết rằng nơi này ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm, ngoài việc địa điểm này không được vệ sinh sạch sẽ, vi khuẩn rất dễ xâm nhập, nơi này còn có nguy cơ bị người ngoài phát hiện rất cao.

Tại công sở

Nghe thì có vẻ thú vị, nhưng bạn phải suy nghĩ thật kỹ trước khi muốn “yêu” ở công sở. Nếu bạn bị camera an ninh hay đồng nghiệp bắt gặp rồi ghi hình lại, điều đó sẽ thực sự là một nỗi xấu hổ lớn và bạn sẽ chẳng còn mặt mũi nào làm việc tiếp trong công ty đâu.

Nhập mô tả ch
"Yêu" ở công sở có thể sẽ khiến bạn mất việc

Nhà nghỉ giá rẻ

Nó có thể trông thật gợi cảm và hấp dẫn trên những bộ phim tình cảm lãng mạn, nhưng trên thực tế, nhà nghỉ chỉ thuận tiện bởi vì nó rẻ. Chúng có thể không sạch sẽ, thậm chí bạn trở về nhà với trên người toàn rệp, rận và vô số vi khuẩn gây hại.

Giường ngủ của bố mẹ

Bạn đã đủ trưởng thành để hiểu rằng không nên làm chuyện ấy trên giường ngủ của bố mẹ. Nếu bị họ bắt gặp, bạn không chỉ bị trừng phạt mà mối quan hệ của hai bạn sẽ không thể tồn tại được bởi vì chắc chắn bố mẹ bạn sẽ không chấp nhận đối phương.


Nguồn tin: Zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 5996

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 381339

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29799037

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên