20:22 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao » Nghệ thuật thứ 7

Cái hũ của tương lai

Cái hũ của tương lai

Theo như tôi còn nhớ, cái hũ ấy nằm trên nền nhà, phía sau tủ quần áo trong phòng ngủ của cha mẹ tôi. Ngày nào cũng thế, hễ đến giờ ngủ là cha đều lục túi lấy ra hết mấy đồng bạc để bỏ vào hũ. Lúc rơi xuống chạm đáy hũ, những đồng bạc thường phát ra tiếng leng keng. Khi ánh nắng tràn vào phòng ngủ, các đồng tiền bằng bạc, bằng đồng trở nên sáng lấp lánh, tôi hay trầm trồ ngắm nghía tưởng tượng đấy là kho báu của bọn cướp biển.

Hiện tượng Nguyệt thực dài nhất TK 21

Giới trẻ háo hức chờ đón hiện tượng “Gấu ăn trăng”

..........Giới trẻ háo hức chờ đón hiện tượng “Gấu ăn trăng” Thanh Niên – Thứ năm, ngày 08 tháng mười hai năm 2011.... Share0EmailIn ra......(TNO) Tối 10.12, người dân tại VN sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hiện tượng kỳ thú của vũ trụ: nguyệt thực hay gọi theo dân gian là “Gấu ăn trăng”. Giới trẻ tại TP.HCM đang háo hức đón chờ thời điểm mặt trăng bỗng dưng biến thành một màu đỏ chót.

Cáp Xuân Anh Tài

Liên khúc hát chế về ĐT Việt Nam gây sốt

“Chàng trai lạ mặt” Cáp Xuân Anh Tài khiến người nghe cảm thấy thú vị khi trình bày liên khúc những bài hát chế về ĐT Việt Nam qua các kì SEA Games cũng như Tiger Cup.

Ảnh minh họa

Tình nhân 'Hotboy nổi loạn': bằng mặt ghét lòng?

Vào vai cặp tình nhân đồng tính với diễn xuất khiến 'ngọt' đến mức người xem phải nổi da gà, song ngoài đời Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa lại có những biểu hiện được cho là 'bằng mặt mà không bằng lòng'.

Ảnh minh họa

"Siêu sĩ, ca mẫu…" biến thành "Hoán đổi thân xác"!

Trước phản ứng của dư luận, nhà sản xuất phim "Siêu sĩ, ca mẫu, nhà con học và khoa chó" quyết định đổi tên thành "Hoán đổi thân xác"!

Ảnh minh họa

Từ "siêu sĩ, ca mẫu..." tới "bài ca thịt chó"

- Gần đây, phim điện ảnh ngày càng nở rộ và các nhà sản xuất cũng tìm đủ cách để tạo ấn tượng cho phim của mình. Nhiều chiêu quái gở xuất hiện: Tựa phim dài ngoằng, vô nghĩa kiểu “Siêu sĩ, ca mẫu, nhà con học và khoa chó” hay nhạc phim gây sốc như “Bài ca thịt chó”.

Lương Mạnh Hải và Hồ Vĩnh Khoa đau khổ với mối tình đồng tính

"Hotboy nổi loạn" không “sex, sốc, giật gân"

"Hotboy nổi loạn & câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt", bộ phim mới nhất của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, đã ra mắt giới chuyên môn ngày 11-10. Không hề “sex, sốc, giật gân” như mọi người tưởng, phim chạm vào nỗi đau của từng thân phận, từng kiếp người mong manh trong xã hội.

Vượt cú sốc đầu đời, Én vàng 2011 thăng hoa

Vượt cú sốc đầu đời, Én vàng 2011 thăng hoa

Dừng chân ở bán kết cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2010, Trần Hạnh Phúc không nản chí, tiếp tục tham gia thi và đoạt Én vàng 2011.

Võ sỉ giác đấu

Nam diễn viên "Võ sĩ giác đấu" đã qua đời ở tuổi 39

Không chiến thắng được căn bệnh ung thư máu quái ác, nam diễn viên Andy Whitfield đã qua đời ở tuổi 39 ngày 11-9.

Ảnh minh họa

Lưu Gia Linh khoe ảnh thân mật với Trần Quán Hy

- Nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ Lưu Gia Linh vừa khoe ảnh thân mật cùng Trần Quán Hy trên blog cá nhân. Tấm ảnh nhanh chóng lan tỏa và nhiều người lo ngại Lưu Gia Linh đi theo con đường của Trương Bá Chi.

Dường như poster phim Giữa hai thế giới mang “tinh thần” của poster bộ phim Ju On của Nhật

Phim kinh dị hay phim "kinh dị"?

Bộ phim kinh dị Giữa hai thế giới của đạo diễn Vũ Thái Hòa ra mắt khán giả cả nước từ ngày 22/7, mở màn cho mùa phim kinh dị Việt. Thông tin từ nhà sản xuất sau 3 ngày cuối tuần đầu tiên công chiếu, bộ phim đã thu về 2,733 tỷ trên toàn quốc. Nếu con số này là chính xác, thì đó là tín hiệu vui cho các nhà làm phim Việt Nam khi đồng thời có mặt tại rạp thời điểm này là những bom tấn Hollywood như Transformer 3, Cars 2… Thế nhưng, niềm vui từ phòng vé không thể che được sự băn khoăn về chất lượng phim.

Ảnh minh họa

Thanh Hằng hóa nam nhi dìu người đẹp diễn catwalk

Vedette của làng thời trang hóa trang thành quý ông lịch lãm với tóc ngắn, veston diễn catwalk bên Hoa hậu biển Lê Trang trong chương trình 'Thời trang và cuộc sống' tại TP HCM, tối 28/7.

Ảnh minh họa

Nghệ sĩ Hồng Nga chưa được NSƯT (!)

Nghệ sĩ Hồng Nga nói có danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) hay không thì vẫn phải tự bôn ba để nuôi sống bản thân và gia đình. Được khán giả thương là đủ hạnh phúc rồi!

Ảnh minh họa

Danh hiệu NSND: Dứt khoát không xin!

NSƯT Bảo Quốc đã khẳng định như vậy, dù ông có 2 HCV hội diễn, đủ tiêu chuẩn xét tặng NSND

Ảnh minh họa

200 lời bình cho bài viết "Thế giới thật của những ca sĩ chuyển giới Việt" được đăng tải từ 2sao.vn trên Yahoo

Khi các bạn muốn phê bình ai thì các bạn hãy đạt các bạn vào ngta và xem xét họ như thế nào . đâu ai sinh ra mà muốn mình như vậy đâu . khi quyết định phẩu thuật thì đã làm cho ng thân của mình buồn rồi họ phải vượt wa tất cả ( tôi khâm phục ý chí đó) để muốn thể hiện mình cũng như bao ng khác . tôi thiết nghĩ mõi khi ng mẹ mang thai ko biết là nam hay là nữ thì mọi ng đều nói là do trời cho . ông bà ta có câu :" ở hiền gặp lành , ở ác sẽ gặp điều ko tốt" . tại sao khi sinh họ ra họ là nam nhưng họ đã lại số trời tức là cải lại trời nhưng ông trời vẫn cho họ cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc vì họ có ý chí lòng quyết tâm , họ ko làm hại ai ngược lại họ mang tiếng hát của họ đến nhiều người mà mọi người cũng đã công nhận điều đó ." người hại ko chết chỉ có trời hại mới chết " tại sao ông trời đã chấp nhận mà mọi người ko chấp- nhận . xin chúc cho họ luôn vui vẻ , hạnh phúc và thành trên con đường họ chọn . xin mọi người hãy dang tay chấp nhận họ . muốn đánh giá 1 con người các bạn đừng nên đánh giá bề ngoài mà hãy xem họ đã làm gì , có hại đến ai ko , sống với mọi như thế nào......

Ảnh minh họa

Hoàng Bách: "Hôn nhân là chuyện hên xui"

Dù đang sở hữu một gia đình êm ấm với vợ đẹp và con ngoan, song cựu thành viên AC&M chia sẻ, hạnh phúc là thứ mà ai cũng phải cố gắng để giữ gìn, bởi "hôn nhân là chuyện hên xui, không ai dám nói mạnh".

Ảnh minh họa

Vẫn là phim Trung Quốc... nói tiếng Việt!

Trước thông tin lên lịch phát sóng bộ phim Lý Công Uẩn - Đường tới thành Thăng Long trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam, GS sử học Lê Văn Lan đã lên tiếng phản đối bởi hậu quả bất lợi của nó

10 phim đặc sắc ra rạp VN trong tháng 6

'Kungfu Panda 2', 'The King's Speech', 'Super 8' hay 'Transformers 3' là những tác phẩm được mong đợi nhất tại các rạp chiếu tại Việt Nam trong tháng 6 nóng bỏng.

Vĩnh Thụy - khi đời không như mơ

Vĩnh Thụy - khi đời không như mơ

Sở hữu ngoại hình gần như hoàn hảo, anh chàng sinh năm 1988 từng được cho là quá may mắn. Nhưng số phận buộc anh phải đối diện với từng cơn bão lớn trong đời.

“Thảm họa Vpop” vẫn có đường sống

“Thảm họa Vpop” vẫn có đường sống

(TT&VH Online) - Trong hai ngày liên tiếp công chúng được đón nhận 2 tin mà dám chắc là khối người trong số họ sẽ phải hoảng hồn: hai “thảm họa” của Vpop Việt tuyên bố cho ra tác phẩm mới.

Nghe Lê Kiều Như hát, khối người 'ngất' …

Ếch cứ muốn to bằng bò

Bây giờ cứ nghe một cô xinh xinh đang làm người mẫu hay diễn viên gì gì đó thổ lộ “em muốn làm ca sĩ” tự dưng thấy sợ. Những kí ức về “thảm họa nhạc Việt” mới ngày nào vẫn còn chưa phai…

"Anh chàng vượt thời gian" gây lùm xùm

"Anh chàng vượt thời gian" gây lùm xùm

Chưa kịp thuyết phục khán giả bằng chất lượng thì bộ phim "Anh chàng vượt thời gian" đang chiếu trên giờ vàng VTV đã gây ra quá nhiều ồn ào trên báo chí. Thậm chí, hiện các bên còn tính kéo nhau ra tòa...

Thu Minh sexy với “đường cong”

Xuất hiện đầy gợi cảm và sôi nổi, ca sĩ Thu Minh đã tạo một điểm nhấn đặc biệt trong đêm mở màn “Bước nhảy hoàn vũ”. Từng bước nhảy, giọng hát của chị đã khuấy động cả khán đài sân Quần Ngựa, Hà Nội.

"Rừng" sao tụ hội chờ Lệnh xóa sổ

Bộ phim “Lệnh xóa sổ” đã được chiếu giới thiệu tối 14-4. Đông đảo diễn viên, ca sĩ, người mẫu nổi tiếng đến tham dự như Tăng Thanh Hà, hoa hậu Mai Phương Thúy, Bình Minh... NLĐO ghi lại hình ảnh các sao trong lúc chờ phim chiếu ra mắt.

  Trang trước  1 2 3
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 53


Hôm nayHôm nay : 11748

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 387091

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29804789

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên