20:47 ICT Thứ năm, 25/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao » Nghệ thuật thứ 7

Vụ Đan Trường tố "bị fan tống tiền": Bầu Tuấn phủ nhận chiêu PR!

Bầu sô Hoàng Tuấn, đại diện phát ngôn của Đan Trường, cho rằng họ không đưa vụ việc lên báo nhằm mục đích hâm nóng tên tuổi ca sĩ này mà là để cảnh cáo là chính

Ảnh

"Cư gia binh đoàn": Câu chuyện gia đình

Vốn là thiên kim tiểu thư, Lê Gia Gia (Uông Minh Thuyên đóng) đã chấp nhận từ bỏ tất cả để đến với anh chàng thợ mộc hiền lành Gia Cát Hà (Hạ Vũ đóng) mặc cho gia đình phản đối.

Hà Trần

Hà Trần: “Khó có thể chê chồng!”

“Nghệ sĩ như một cái giếng, dù nhiều nước nhưng cứ múc mãi rồi sẽ cạn. Vì thế, quan điểm của tôi là không nên “múc” nhiều, ở Việt Nam không hát nhiều và ở bên Mỹ tôi cũng chọn chương trình hợp mới hát” - Trần Thu Hà chia sẻ trong dịp về quê hương tham gia chương trình “Mùa đông concert”.

Ảnh

Thất tình, Bieber và Harry Styles rủ nhau đi chơi giải sầu

Hai anh chàng vừa bị Selena Gomez và Taylor Swift bỏ rơi đang lên kế hoạch đi nghỉ cùng nhau ở Las Vegas.

Ảnh

Tăng Thanh Hà đoạt giải 'Pretty Woman'

'Cô Trúc' cùng ca sĩ Maya bất ngờ được vinh danh trong đêm trao giải 'Men of the year 2012' diễn ra tối 10/1 tại TP HCM.

Trấn Thành nhận giải MC hay nhất

Chàng MC - diễn viên hài Trấn Thành bất ngờ khi được một tạp chí thời trang vinh danh bằng giải thưởng "Best host" trong chương trình tối qua.

Josh Brolin

Thêm sao Hollywood bị bắt vì say xỉn

(NLĐO) - Nam diễn viên Josh Brolin đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi say xỉn nặng vào đêm đầu năm mới 2013.

Ảnh minh họa

Thúy Nga nhận "chị em song sinh" khi thi Hoa Hậu

(2Sao) - Sau cuộc thi Hoa Hậu phu nhân tổ chức vào cuối năm 2012, nữ diễn viên Thúy Nga đã gặp "bản sao" xinh đẹp với chị vì hai người có nhiều điểm tương đồng về gương mặt và nụ cười.

Nam diễn viên "Mad Man"

Nam diễn viên "Mad Man" chết điếng vì lộ "cậu nhỏ"

Nam diễn viên Jon Hamm đã khiến cánh săn ảnh vớ bở với loạt hình hớ hênh 'cậu nhỏ' khi anh đi shopping với bạn gái - Jennifer Westfeldt - hôm cuối tuần vừa rồi.

Ảnh

'Trở về thời Tam Quốc' nặng mùi đồng tính?

Tích "Đào viên kết nghĩa" của Lưu Bị, Quan Vũ và Trương Phi thời Tam Quốc ai cũng biết, nhưng kết nghĩa khi… tắm chung chỉ có trên phim TVB.

Ảnh minh họa

Ca sĩ vô ý “lộ ngực”, đài truyền hình Mỹ bị phạt hơn nửa triệu USD

Tòa án tối cao Mỹ từ chối giảm mức phạt cho đài CBS trong vụ Ủy ban truyền thông liên bang Mỹ (FCC) phạt kênh truyền hình này phát sóng hình ảnh “lộ ngực” của ca sĩ Janet Jackson. Sự cố trên bị khán giả lên tiếng chỉ trích dữ dội và pháp luật vào cuộc nghiêm túc.

Ảnh minh họa

Katie ly dị vì Tom quan hệ đồng tính?

Katie thường xuyên đối mặt với những tin đồn rằng Tom có thể có quan hệ tình dục đồng giới.

Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh sexy?

Mới đây trên mạng Internet lan tràn bức ảnh nam diễn viên nổi tiếng Hoa ngữ Huỳnh Hiểu Minh trong tư thế không mảnh vải che thân.

Ảnh minh họa

Thanh Thức: "Có danh tiếng nhưng khả năng thì phải...xem lại"

Thanh Thức – cái tên quen thuộc trong giới nam người mẫu thời trang Việt, gần đây sự lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh chuyên nghiệp càng làm cho tên tuổi của anh được nhiều chứ ý đến nhiều hơn. Trái ngược với vẻ ngoài lạnh lùng, Thanh Thức vui vẻ trò chuyện thẳng thắn với chúng tôi sau buổi quay phim "Nữ sát thủ".

Ảnh minh họa

Thông tin “soi” đời tư, kỳ thị người đồng tính

Các trang thông tin điện tử dồn dập đưa thông tin đời tư, hình ảnh riêng tư của ca sĩ Cao Thái Sơn và những người có liên quan. Một người bạn anh đã tự tử, Cao Thái Sơn đã lên tiếng về hiện tượng này.

Quyền Linh tin đồn bị bắt

Quyền Linh bị bắt vì ma túy chỉ là tin đồn

Hơn 12 giờ trưa 27-6, một thành viên của trang mạng chia sẻ YouTube đã đăng tải clip mang tên “Bắt quả tang hàng cấm trên xe của MC Quyền Linh”.

Safe - Mật mã sống

Đôi khi, một sự gặp gỡ tình cờ lại có thể giải cứu cả cuộc đời của bạn. Đó là chủ đề của bộ phim hành động, phiêu lưu Mật mã sống (Safe) do MegaStar phát hành từ 11/5/2012.

Nghệ sĩ cải lương Tuấn Sang lìa trần

Nghệ sĩ cải lương Tuấn Sang lìa trần

Nghệ sĩ Tuấn Sang từng được biết đến qua các vai diễn: Phạm Cự Lượng trong vở "Thái hậu Dương Vân Nga", Việt Vương vở "Giang sơn mỹ nhân"... đã qua đời sau cơn bạo bệnh lúc 8 giờ 40 phút ngày 13-4 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, hưởng dương 43 tuổi.

Niềm tin của má

Niềm tin của má

Tôi làm ông giáo ở tuổi hai mươi ba. Tôi yêu nghề này vì má tôi đã phải bỏ dỡ nó cũng hai mươi ba năm về trước.

Ảnh minh hoạ

Nghệ sĩ Vương Cảnh: Ba chìm, bảy nổi với cải lương

Nhắc đến Vương Cảnh, khán giả lại nhớ và ấn tượng Thạch Sanh mặc dù nghệ sĩ này đã tham gia hàng trăm vở diễn. Đó là vai diễn gắn liền với tên tuổi của anh. Ngoài ra, anh còn lấy Thạch Sanh làm tên quán. Cuộc đời của anh cũng lắm phong trần, ba chìm bảy nổi...

Thiên mệnh anh hùng

Phim Việt kiều: Xem sướng mắt nhưng gai tai

Tuy có nhiều ưu thế nhờ được đào tạo bài bản và kết nối chặt chẽ với công nghiệp điện ảnh quốc tế nhưng làn sóng Việt kiều về nước làm phim vẫn còn những điểm lấn cấn, đặc biệt là việc Việt hóa ngôn ngữ kịch bản phim và “xung đột” văn hóa Việt.

Thái Hoà

Thái Hòa: Cứ thèm đóng vai hài

Diễn viên Thái Hòa - gương mặt phim “triệu đô” - nói rằng anh có thể nhận bất cứ vai diễn nào có thể mang lại tiếng cười thú vị cho khán giả

Diễn cải lương bằng tiếng Anh: Cuộc chiến thử nghiệm

Diễn cải lương bằng tiếng Anh: Cuộc chiến thử nghiệm

Với mục đích nâng cao chất lượng nghệ thuật, đặc biệt là muốn tìm một thế hệ công chúng mới cho nghệ thuật cải lương. Nhà hát cải lương Hà Nội đã thử nghiệm hình thức phục vụ mới, đó là biểu diễn nghệ thuật bằng tiếng Anh.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3  Trang sau
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 57


Hôm nayHôm nay : 17026

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 394194

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30242754

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên