08:26 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao » Nghệ thuật thứ 7

'Trở về thời Tam Quốc' nặng mùi đồng tính?

Thứ ba - 24/07/2012 10:00
Ảnh

Ảnh

Tích "Đào viên kết nghĩa" của Lưu Bị, Quan Vũ và Trương Phi thời Tam Quốc ai cũng biết, nhưng kết nghĩa khi… tắm chung chỉ có trên phim TVB.

 


>> Lâm Phong, Mã Quốc Minh trở về thời Tam Quốc
>> Những tài tử làm người cha đảm đang

 
Poster cho thấy đây là bộ phim hài giả tưởng.

Thuộc thể loại phim hài, nhưng bộ phim Trở về thời Tam Quốc đang chiếu trên màn ảnh nhỏ TVB (Hong Kong) đã bị khán giả "ném đá" vì sự hư cấu quá tay, lại mang "mùi vị" đồng tính.

Ở tập 5, có cảnh Lưu Bị, Quan Vũ và Trương Phi rủ nhau đi tắm. Trong không gian huyền ảo với tiếng nước chảy róc rách, âm nhạc nhẹ nhàng, khán giả ngỡ rằng sẽ xuất hiện các mỹ nhân, nhưng không ngờ lại là ba gã đàn ông quấn khăn bước xuống hồ. Khi Trương Phi (do Tăng Vỹ Quyền đóng) lớn tiếng nói: "Dù không sinh cùng ngày, cùng tháng, cùng năm…", nhiều người ngồi xem tự động đọc câu tiếp: "Nguyện chết cùng ngày, cùng tháng, cùng năm". Song không đúng, câu tiếp theo của Trương Phi là: "Nguyện tắm cùng ngày, cùng tháng, cùng năm". Câu chuyện Đào viên kết nghĩa bị biến thành Nhà tắm kết nghĩa khiến khán giả không thể chấp nhận được.

 
Những hình ảnh được xem là nặng mùi đồng tính, như cầm tay...

Ở tập 8, Lưu Bị, Quan Vũ và Trương Phi còn rủ thêm Gia Cát Lượng (Lâm Phong đóng) tắm chung. Trong khi Gia Cát Lượng đang mắc cỡ, choàng khăn để che ngực, Lưu Bị (Lý Quốc Lân đóng) đến xin được kỳ lưng giúp. Hình ảnh hai người đàn ông giằng co qua lại làm khán giả… nổi da gà.

Cư dân mạng đang rất bức xúc vì những cảnh diễn mà theo họ là "nặng mùi đồng tính" trong bộ phim Trở về thời Tam Quốc. Vì ngoài cảnh tắm, còn khá nhiều những hành động "khó hiểu" giữa các nhân vật nam, như cầm tay, nâng cằm.

 
... nâng cằm...
 
… sờ ngực...
 
...và tắm chung.

Đặc biệt, những lời nói và hành xử của nhân vật chính Tư Mã Tín (do Mã Quốc Minh đóng). Theo kịch bản, Tư Mã Tín là chàng trai thời hiện đại vượt thời gian về thời Tam Quốc gặp "thần tượng" Gia Cát Lượng. Trong một cảnh Tư Mã Tín và Gia Cát Lượng hiểu lầm nhau, Tư Mã Tín đã nói bằng giọng bi ai nửa nạc nửa mỡ: "Tôi xem anh là "friend" (bạn bè), còn anh coi tôi là "one night stand" (tình một đêm)". Nhìn biểu cảm gương mặt lúc ấy của hai chàng diễn viên, người ta tưởng một đôi tình nhân đang giận nhau.

Ở một cảnh khác, khi Tư Mã Tín và Gia Cát Lượng cãi nhau, Tư Mã Tín nhìn thẳng vào mặt Gia Cát Lượng nói… lời chia tay: "Nước đổ ra rồi không hốt lại được đâu!", khiến nhiều người vừa tức cười vừa ngao ngán cho sự hư cấu quá lố của TVB.

Ngoài ra, nhân vật Tư Mã Tín qua diễn xuất của Mã Quốc Minh còn có nhiều việc làm chẳng giống ai, như chế biến món sandwich, dạy Lưu Bị chửi người khác là "bà Tám".

Thật ra, những tình tiết nặng mùi đồng tính không phải lần đầu tiên xuất hiện trong phim Trở về thời Tam Quốc, mà trước đó màn ảnh nhỏ TVB đã có. Như trong phim Hồng vũ tam thập nhị có cảnh thái giám Tam Bảo (do Trần Kiện Phong đóng) kỳ lưng cho Yến Vương (do Mã Đức Chung đóng) khi hai người tắm chung.

Hay như trong phim Đại Đường song long truyện có cảnh Lâm Phong và Ngô Trác Hy đang tắm suối thì bị Ngũ Vịnh Vy phát hiện, để đuổi cô gái đi, hai chàng đứng xếp hàng dọc, trần truồng, hướng mặt về phía Ngũ Vịnh Vy. Tuy chỉ xuất hiện trong tích tắc nhưng góc máy quay đã khiến khán giả "nhìn lầm" hai chàng đang làm chuyện khó coi.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 22


Hôm nayHôm nay : 4505

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 379848

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29797546

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên