17:07 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao » Nghệ thuật thứ 7

Trấn Thành nhận giải MC hay nhất

Thứ ba - 08/01/2013 15:01
Chàng MC - diễn viên hài Trấn Thành bất ngờ khi được một tạp chí thời trang vinh danh bằng giải thưởng "Best host" trong chương trình tối qua.


Đây là 1 trong 2 giải thưởng công bố trước của cuộc bình chọn Best people Awards 2013 do tạp chí F đứng ra tổ chức nhằm vinh danh các nghệ sĩ có  nhiều đóng góp cho lĩnh vực thời trang, văn hóa - nghệ thuật trong năm qua. Cùng đoạt giải Best people Awards 2012 với Trấn Thành còn có nhiếp ảnh gia An Lê ở hạng mục Best photographer.

Trấn Thành nhận giải MC hay nhất
Trấn Thành

Mặc dù đây là giải thưởng mang tính tượng trưng do những cây bút, biên tập viên hoạt động tại tạp chí F đưa ra, không phải giải thưởng do nhiều phóng viên văn hóa nghệ thuật trên cả nước bình chọn nhưng Trấn Thành cảm thấy rất vui. Năm qua, Trấn Thành được biết đến với nhiều vai trò như thí sinh Cặp đôi hoàn hảo, diễn viên hài và nổi bật với vai trò người dẫn chương trình của So you think you can dance.

Best people Awards 2012 là một phần của F Fashion show 2013 do tạp chí F đứng ra tổ chức với chủ đề  Future, Fantastic, Fire diễn ra vào tối 11/1 tại TP HCM. Trong đêm này, NTK Đỗ Mạnh Cường và Anhuong Tran - Le Minh Nguyen sẽ trình làng bộ sưu tập mới. Rất nhiều khả năng, Đỗ Mạnh Cường sẽ ẵm giải nhà thiết kế xuất sắc của năm bởi trong năm qua anh có nhiều bộ sưu tập ấn tượng được giới thiệu đến đông đảo công chúng.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường cho biết bộ sưu tập anh giới thiệu lần này lấy cảm hứng từ bộ phim 2012. Bộ sưu tập lấy chất liệu nilon là chủ yếu. Hai nhà thiết kế Anhuong Tran và Le Minh Nguyen thực hiện chung bộ sưu tập Fantastic lấy cảm hứng dựa trên ý tưởng về sự đối lập và tương tác giữa nét tối giản (minimalisme) và tối đa (maximalisme) trong thiết kế. Bộ sưu tập sử dụng các chất liệu organza, taffetat, lụa satin và ren.

Chương trình do biên đạo múa Ngọc Anh làm tổng đạo diễn.


Theo Infonet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 73


Hôm nayHôm nay : 8851

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 384194

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29801892

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên