18:33 ICT Thứ ba, 23/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao » Nghệ thuật thứ 7

"Cư gia binh đoàn": Câu chuyện gia đình

Thứ năm - 17/01/2013 09:08
Ảnh

Ảnh

Vốn là thiên kim tiểu thư, Lê Gia Gia (Uông Minh Thuyên đóng) đã chấp nhận từ bỏ tất cả để đến với anh chàng thợ mộc hiền lành Gia Cát Hà (Hạ Vũ đóng) mặc cho gia đình phản đối.




Kết quả của mối tình nồng thắm đó là 4 đứa con thông minh, xinh xắn ra đời. Trong khi người chồng cần mẫn với công việc, Gia Gia trở thành bà nội trợ giỏi giang, nắm giữ cả kho tàng kiến thức chăm sóc gia đình, con cái. 

Thời gian trôi qua, những tưởng sắp được an hưởng tuổi già khi chồng về hưu, các con cũng trưởng thành hiếu thảo thì bất ngờ Gia Cát Tịnh (Trịnh Gia Dĩnh đóng), đứa con trai thành đạt, luôn là niềm tự hào của gia đình, lẳng lặng bỏ việc, hùn hạp mở công ty dịch vụ vệ sinh gia đình. Vì quá tin bạn bè, anh phải chịu trận giữa đống nợ nần. Không đành lòng khi con đối diện với nguy cơ phải bán nhà, thậm chí tù tội, Gia Gia huy động cả gia đình ra tay cứu viện bằng cách trở thành một “binh đoàn nội trợ” bắt đắc dĩ phục vụ cho công ty của Cát Tịnh. Dưới sự chỉ huy của “nội tướng” Gia Gia, các nhân viên dần trở nên rất chuyên nghiệp, công ty cũng mở rộng nhiều loại hình dịch vụ mới, nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

Mọi thứ đang dần khởi sắc thì nhiều rắc rối liên tiếp xảy ra khi Kỳ Vĩnh Phát (Tào Vĩnh Liêm đóng) trở về đòi lại công ty. Cùng lúc, bất đồng trong chuyện tình cảm của các con cũng khiến gia đình trở nên căng thẳng. Một lần nữa, Gia Gia lại đau đầu tìm cách tháo gỡ khó khăn.








Câu chuyện gia đình tương thân tương ái cùng nhau vượt qua hoạn nạn lồng trong loại hình kinh doanh dịch vụ vệ sinh gia đình khá mới mẻ và độc đáo đã nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của khán giả ngay từ những tập đầu phát sóng. Càng về sau, bộ phim càng lôi cuốn hơn khi người xem đặc biệt thích thú trước những mẹo vặt chăm sóc nhà cửa đơn giản, thiết thực và hiệu quả. Ngoài ra, đường dây tình cảm giữa Gia Tịnh và Đồng Kim Bảo (Liêu Bích Nhi đóng), cô gái có xuất thân “bất hảo” cũng phát triển theo hướng tích cực, “mưa dầm thấm đất” khiến Gia Gia đi từ chống đối đến hoàn toàn ủng hộ.

Bộ phim đề cao vai trò của người nội trợ, không đơn thuần là hậu phương vững chắc, chăm sóc việc nhà cửa, lo cho con cái mà còn là “tướng lĩnh” xuất sắc nơi tiền tuyến bởi tinh thần trách nhiệm, sự đảm đang, quán xuyến công việc một cách khéo léo, chu toàn. Cư gia binh đoàn không quá kịch tính, mà điểm nhấn thuyết phục người xem chính là yếu tố tình cảm nhẹ nhàng, hài hước của một bộ phim thuần túy dành cho gia đình và các bà nội trợ, với thông điệp nhân văn về tình yêu thương và sức mạnh của sự đồng tâm hiệp lực. 

Bộ phim Cư gia binh đoàn do Hãng truyền hình TVB (HK) sản xuất, phát sóng lúc 22h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, từ 14/1/2013.

Nguồn tin: danong.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 299


Hôm nayHôm nay : 29516

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 349668

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30198228

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên