21:16 ICT Thứ năm, 28/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Văn hóa - Nghệ thuật - Thể thao » Nghệ thuật thứ 7

Bom tấn truyền hình Ấn Độ lên sóng màn ảnh Việt

Thứ tư - 13/08/2014 19:34
Ảnh không minh họa

Ảnh không minh họa

"Trái tim mỹ nhân" (Jodha Akbar) là một trong những bộ phim ăn khách ở Ấn Độ năm 2013, kể về mối tình trắc trở của 2 con người thuộc 2 vương quốc đối lập.

 

Lịch sử Ấn Độ ghi nhận mối tình của vị vua Akbar của nước Mughal và công chúa Jodha nước Rajputs vào thế kỷ thứ 16 là thiên tình sử bất hủ. Mối nhân duyên này bắt nguồn từ lợi ích chính trị của 2 quốc gia nhưng sau trở thành một cuộc tình đầy nước mắt. 
    Chuyện kể rằng sau khi vua cha mất, Akbar kế vị ở tuổi 13, được nuôi lớn và huấn luyện như một sát thủ bởi đại soái Bairam Khan. Điều này hình thành ở vị vua này tính cách không khoan nhượng, hung dữ, mạnh mẽ, vô cảm và kiêu căng. Vua Akbar luôn tìm mọi cách để mở rộng bờ cõi, củng cố đế vương bằng mọi giá.

Trái ngược với vua Akbar, công chúa Jodha của vương quốc Rajput là người tình cảm và yếu đuối, luôn nuôi trong lòng sự căm thù đối với vương quốc Mughal vì vua Akbar luôn muốn xâm lăng quê hương nàng.
Vua Akbar toan tính rằng cuộc hôn nhân của ông với công chúa Jodha chỉ để mở rộng đế chế vào Rajput, nhưng ông không thể ngờ, đó lại là con đường giúp mình tìm kiếm hạnh phúc thật sự.

Đảm nhận vai vua Akbar là nam tài tử sinh năm 1991 Rajat Tokas.
Nam diễn viên Rajat Tokas vào vai vua Akbar.

Đảm nhận vai vua Akbar là nam tài tử trẻ Rajat Tokas - gương mặt nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ Ấn Độ qua hàng loạt vai như Tantya trong phim Sai Baba, vai Prithviraj Chauhan trẻ trong phim Dharti Ka Veer Yodha Prithviraj Chauhan... Từ năm tháng 6/2013 đến nay, ngôi sao sinh năm 1991 khiến fan nữ mê mẩn khi xuất hiện qua hình ảnh vua Akbar trong phim Trái tim mỹ nhân.

Nữ diễn viên Paridhi Sharma vào vai công chúa Jodha.
Nữ diễn viên Paridhi Sharma vào vai công chúa Jodha.

Nữ diễn viên Paridhi Sharma sinh năm 1987 ở thành phố Bagh, Madhya Pradesh, từng có bằng thạc sĩ về Quản lý kinh doanh từ ngôi trường uy tín Indore. Thế nhưng cô lại rẽ ngang sang phim trường vào năm 2010 qua bộ phim truyền hình Tere Mere Sapne và tên tuổi trở nên đình đám khi hóa thân vào vai công chúa Jodha.

Phim phát sóng lúc 16h55 thứ hai đến thứ sáu (2 tập mỗi ngày) từ 14/8 trên HTV7.


Nguồn tin: Zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 15874

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 374157

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29791855

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên