13:39 ICT Thứ ba, 23/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Kinh doanh - Thương mại - Business - Commerce

Ảnh minh họa từ internet

Miền Nam: Không cúp điện đến hết năm 2012

Ông Nguyễn Thành Duy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC), cho biết sẽ không cắt giảm điện ở các tỉnh miền Nam từ nay đến cuối năm 2012.

Ảnh từ internet

Giá vàng đang lùi về mốc 41 triệu đồng/lượng

Ngày 15-5, giá vàng trong nước tiếp tục đà giảm mạnh hướng về mốc 41 triệu đồng/lượng khi giá thế giới rơi xuống vùng 1.550 USD/ounce.

Ảnh minh họa

Chính thức ban hành một số giải pháp gỡ khó cho doanh nghiệp

Như đã "hứa", Nghị quyết số 13/ NQ - CP về một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, hỗ trợ thị trường đã được Chính phủ ban hành vào ngày 10/5. Nội dung nghị quyết bao hàm nhiều thông tin đã được công bố với báo giới và thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng doanh nghiệp thời gian gần đây.

5 nguyên lý cho một nền kinh tế khỏe

Vài chục năm trước tôi mất khá nhiều thì giờ nghiền ngẫm những bài nghiên cứu phân tích rất công phu của các tiền bối trong giới hàn lâm về kinh tế. Dĩ nhiên, mỗi người một kiểu, mỗi vị một góc nhìn, tên tuổi càng cao thì bài viết càng khô khan, phức tạp...

Tạm giữ 20 tấn gas để làm rõ hành vi kinh doanh gas giả

Ngày 5-5, Ban chuyên án 212G Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục làm rõ hành vi vi phạm trong kinh doanh, sang chiết gas tại Công ty TNHH GAS Việt và Trạm sang chiết gas Xuân Hằng (cùng tại ấp Tân Cang, xã Phước Tân, TP Biên Hòa).

Đất, tiền, vàng, chứng khoán: Đầu tư vào đâu?

Sắp tới sẽ có một dòng tiền được bơm vào bất động sản, chứng khoán, ngân hàng… phát sinh từ Chính phủ để cứu ngân hàng và từ những nhà đầu cơ. Bạn có tiền nhàn rỗi và muốn đầu tư? Trước hết phải hiểu biết toàn cảnh.

Ngân hàng với vấn nạn sổ đỏ giả

(VEF.VN) - Thời gian vừa qua, liên tục các vụ việc lừa đảo, sử dụng sổ đỏ giả để thế chấp, vay vốn tại các tổ chức tín dụng đã diễn ra. Ngân hàng là định chế tài chính cho vay chuyên nghiệp, vậy cớ sao lại để chuyện này xảy ra?

Ảnh minh họa

Gạo Việt “vật vã” giữ thị trường truyền thống

Bị cạnh tranh mạnh, gạo Việt Nam đang có nguy cơ vuột mất các thị trường “ruột” là Malaysia, Indonesia… và châu Phi. Kỳ vọng bán gạo cấp thấp cho Philippines còn... xa.

Ảnh minh họa

Tội phạm góp 3,6% GDP thế giới

"Dưới hình thức khác nhau, bọn tội phạm tạo ra ước tính khoảng 2,1 nghìn tỷ USD trong tổng doanh thu toàn cầu hàng năm, chiếm 3,6% GDP toàn thế giới" một quan chức cấp cao của LHQ phát biểu hôm thứ hai vừa qua.

Ảnh minh họa

Sắp giảm 50% thuế VAT?

Bộ Tài chính sẽ nghiên cứu để trong buổi họp thường kỳ Chính phủ ngày 3/5 tới, đề xuất với Chính phủ giảm 50% thuế giá trị gia tăng (VAT).

Ảnh minh họa

Đề án đổi mới quản lý nhà nước đối với DN: Ngăn chặn tình trạng vi phạm pháp luật của DN

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định phê duyệt Đề án đổi mới quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp sau khi đăng ký thành lập với mục tiêu nâng cao hiệu quả, hiệu lực của công tác quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp sau khi đăng ký thành lập; tăng cường việc tuân thủ pháp luật và giảm thiểu, ngăn chặn tình trạng vi phạm pháp luật của doanh nghiệp.

Thu phí đường cao tốc Tp.HCM-Trung Lương

Không giảm phí đường cao tốc TPHCM - Trung Lương!

Bộ GTVT khẳng định mức phí áp dụng trên đường cao tốc TPHCM - Trung Lương đã được nghiên cứu kỹ lưỡng * Sắp tới, trên Quốc lộ 1A sẽ có thêm một trạm thu phí mới, không để xe "bỏ bê" đường cao tốc!

Ảnh minh họa

..Đua giành quyền kiểm soát Sacombank

TT - Trưa 20-2, Ngân hàng Xuất nhập khẩu VN cung cấp cho báo chí một văn bản đã gửi Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), trong đó tuyên bố là đại diện ủy quyền hơn 51% cổ phần, đồng thời đưa ra hàng loạt đề nghị với ngân hàng này...

Chủ tịch EVN bị miễn nhiệm vì điều hành yếu

Chủ tịch EVN bị miễn nhiệm vì điều hành yếu

Điều hành yếu là lý do khiến Chủ tịch EVN - ông Đào Văn Hưng bị miễn nhiệm. Ông Phạm Lê Thanh - Tổng giám đốc, tạm thời giữ cương vị này.

Ảnh minh hoạ

“Quẫy cựa” với lãi suất: Bơm thuốc “tăng lực” cho DN

Phân loại doanh nghiệp để xác định nhóm ưu tiên hỗ trợ lãi suất, tập trung xử lý thanh khoản ở các tổ chức tín dụng, chú trọng cho vay với doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ảnh minh họa

Mua vàng, chịu lỗ 2 triệu đồng/lượng

Mua vàng bây giờ, người dân xem như chịu lỗ trên 2 triệu đồng/lượng nếu trừ cả phí gia công và lợi nhuận của doanh nghiệp. Điều này chứng tỏ chính sách quản lý thị trường vàng nhằm hạn chế chênh lệch giá giữa trong nước và thế giới chưa hiệu quả.

Ảnh minh họa

Giá nước sạch có thể lên tới 18.000 đồng/m3

Theo dự thảo thông tư về khung giá nước sạch sinh hoạt do Bộ Tài chính đang xây dựng, giá nước sạch có thể lên tới 18.000 đồng/m3.

Ảnh minh họa

Còn lúng túng trong xử phạt ngoại hối

Tình trạng niêm yết, giao dịch hàng hóa bằng USD, mua bán USD trái phép… trên địa bàn TPHCM giảm hẳn

Ảnh minh họa

Từ ngày 1-1-2012 có thị trường phát điện cạnh tranh

Văn phòng Chính phủ vừa có công văn truyền đạt kết luận của Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải về phát triển thị trường điện cạnh tranh.

Ảnh minh họa

Hàng Tết tăng giá

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là đến Tết Nhâm Thìn, vì vậy các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm đang chạy nước rút để chuẩn bị hàng. Do nguyên liệu đầu vào tăng nên hầu hết các mặt hàng sẽ tăng giá bán

Ảnh minh họa

Ngành thép chồng chất khó khăn

Việc còng lưng trả lãi vay vì lãi suất rất cao trong khi lượng tiêu thụ giảm mạnh so cùng kỳ đã khiến các doanh nghiệp ngành thép đối mặt thua lỗ vào cuối năm

Ảnh minh họa

Giá xăng liệu có giảm?

Theo nhiều chuyên gia, khi giá xăng A92 xoay quanh mức 120 USD/thùng thì việc tính toán giảm giá xăng là cần thiết để ổn định kinh tế và kiềm chế lạm phát

Ảnh minh họa

Ôtô sắp đồng loạt giảm giá?

Nhiều khả năng ngay khi bước sang năm mới thị trường ôtô sẽ có một đợt giảm giá trên diện rộng xuất phát từ việc điều chỉnh thuế.

Ảnh minh họa

9 dấu hiệu cho thấy thế giới có lẽ đã suy thoái

Hôm qua (23/8), bộ trưởng bộ ngoại giao các nước châu Á và Mỹ Latin đã nhóm họp tại Argentina để bàn cách thức đối phó tình trạng rối loạn đang diễn ra trên thị trường vàng và chứng khoán toàn cầu.

Cục trưởng Cục Quản lý nợ và Tài chính đối ngoại Nguyễn Thành Đô - Ảnh: Anh Quân.

Cà phê cuối tuần: “Tin thì mới cho vay!”

Số liệu về nợ nước ngoài của Việt Nam đến cuối năm 2010 mà Bộ Tài chính vừa công bố phần nào làm dấy lên những lo ngại về an toàn nợ.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  Trang sau
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 72


Hôm nayHôm nay : 13419

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 333571

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30182131

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên