13:28 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Góc Học Tập

Trả lời thư bằng tiếng anh chủ đề "Thể loại phim bạn thích"

Thứ sáu - 28/07/2017 17:20
Trả lời thư bằng tiếng anh chủ đề "Thể loại phim bạn thích"

Trả lời thư bằng tiếng anh chủ đề "Thể loại phim bạn thích"

This is part of a letter you receive from an English friend, John. “I’ve just join a film club. I’ve already seen some fantastic films. What kinds of film do you like watching?” "Tôi vừa tham gia một câu lạc bộ điện ảnh, tôi đã từng xem một số bộ phim tuyệt vời. Bạn thích xem bộ phim nào?"
Dear John,
 
Thank you for your letter an which I got this morning. I am very happy when I received your letter.
 
I know You have just join a film club! That’s great. I am writing this letter to tell you about my favorite kinds of film I like watching. I am very interested in comedy films phim hài. As you know, There are many form of expression biểu hiện inside of very body, However the most common phổ biến is laughter tiếng cười. The sound of laughter can be heard all round the works every second. It help us relieve stress and makes us feel better about ourselves. Comedy film play such an important role in helping us laugh. There are many form of films out there to day. In spite of the recent incline nghiêng về in action and horror film to day. Comedy film has always been number one choice because it gives people an opportunity cơ hội to look at humor hài hước in life. It usually has a point less, useless moral that we relate to, and it allows you to look at things in a new light and possibly expand your horizon to become a more optimistic person. I offen watch comedy when I get upset, have stress because, laughing help me relax and bring balance back to me. My favorite actors and actress are Hoai Linh, Tran Thanh, Truong Giang, Thu Trang etc. That’s the reason why I low watching comedy films.
 
That’s all for now. I hope to see you soon.
 
See you,   
 
John thân mến,
 
Cảm ơn bạn về bức thư của bạn mà tôi đã nhận được sáng này. Tôi rất hạnh phúc khi nhận được thư của bạn.
 
Tôi biết Bạn vừa tham gia một câu lạc bộ điện ảnh! Thật tuyệt. Tôi viết thư này để cho bạn biết về những loại phim yêu thích của tôi mà tôi thích xem. Tôi rất thích bộ phim hài. Như bạn đã biết, Có rất nhiều dạng biểu hiện bên trong mỗi người, Tuy nhiên phổ biến nhất là tiếng cười. Âm thanh của tiếng cười có thể được nghe xung quanh các công việc mỗi giây. Nó giúp chúng ta giảm bớt căng thẳng và làm cho chúng ta cảm thấy tốt hơn về bản thân. Phim hài có vai trò quan trọng trong việc giúp chúng tôi cười. Có rất nhiều hình thức phim ra ở đó cho đến ngày. Mặc dù nghiêng về hành động và bộ phim kinh dị gần đây. Phim hài luôn là sự lựa chọn số một bởi vì nó mang lại cho mọi người cơ hội cơ hội để nhìn hài hước hài hước trong cuộc sống. Nó thường có một điểm thấp hơn, đạo đức vô ích mà chúng tôi liên quan, và nó cho phép bạn nhìn vào mọi thứ dưới một ánh sáng mới và có thể mở rộng tầm nhìn của bạn để trở thành một người lạc quan hơn. Tôi offen xem phim hài khi tôi nhận được buồn, có căng thẳng bởi vì, cười giúp tôi thư giãn và mang lại sự cân bằng với tôi. Các diễn viên và diễn viên yêu thích của tôi là Hoài Linh, Trần Thanh, Trường Giang, Thu Trang ... Đó là lý do tại sao tôi ít xem phim hài.
 
Đó là tất cả cho bây giờ. Tôi hy vọng sớm được gặp bạn.
 
Hẹn gặp bạn,

 
Dear John,
 
I am glad to received your letter in which you told about your favorite kind of film. It’s great to hear from you.
 
The kind of film I like watching is action. I took it up when I was child. I am fond of all action film, especially American ones. I usually watch films on TV at home. My family and I also go to the cinema at weekends or when we have free time. My favorite film si “Fast and Furious” I have seen this film twice. I feel satisfied with actors, the sound and dangerous situation in the film.
 
Write to me soon and tell my your favorite kind of music. I am looking forward to hearing from you.
 
Yours,
 
John thân mến,
 
Tôi vui mừng nhận được thư của bạn trong đó bạn đã nói về loại phim yêu thích của bạn. Thật tuyệt khi được nghe từ bạn.
 
Loại phim tôi thích xem là hành động. Tôi lấy nó lên khi còn nhỏ. Tôi thích tất cả các bộ phim hành động, đặc biệt là những bộ phim Mỹ. Tôi thường xem phim trên TV ở nhà. Gia đình tôi và tôi cũng đến rạp chiếu phim vào cuối tuần hoặc khi chúng tôi có thời gian rảnh. Bộ phim yêu thích của tôi "Fast and Furious" Tôi đã xem bộ phim này hai lần. Tôi cảm thấy hài lòng với diễn viên, âm thanh và tình huống nguy hiểm trong phim.
 
Viết cho tôi sớm và cho tôi biết loại âm nhạc yêu thích của bạn. Tôi mong chờ tin tức từ bạn.
 
Của bạn,

Tác giả bài viết: Đỗ Trọng Hiền - sưu tầm

Nguồn tin: Nghiepvuketoan.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 64


Hôm nayHôm nay : 6648

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 381991

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29799689

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên