05:05 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Pháp luật & Đời sống xã hội » Đời sống xã hội

Ảnh minh họa

Trung tướng Nguyễn Chí Vịnh: "Nếu xung đột, không bên nào thắng"

Vừa trở về từ Đối thoại Shangri-La, trung tướng Nguyễn Chí Vịnh, thứ trưởng Bộ Quốc phòng, lại chuẩn bị chuyến công du Indonesia dự Hội nghị quốc phòng khu vực ASEAN vào ngày 7-6.

Ảnh minh họa

Việt Nam sẽ có giải pháp bảo vệ nhà đầu tư trên biển Đông

Chiều 3/6, trả lời câu hỏi của báo giới xung quanh vụ việc tàu Bình Minh 02 bị tàu hải giám Trung Quốc uy hiếp vừa qua, Bộ trưởng - Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc nói, Việt Nam kiên quyết bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình tại thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế.

Bảo vệ Bùi Thanh Tịnh bị thương nặng

Hơn 300 người đánh cướp mỏ vàng Bồng Miêu

Vào 2 giờ sáng nay, 4-6, hơn 300 người dân đã kéo vào cướp quặng và dùng đá, dùi cui, dao rựa đập bể kính xe, đánh toác đầu bảo vệ mỏ vàng Bồng Miêu (Quảng Nam)

Ảnh minh họa

Hải quân Việt Nam tập luyện bảo vệ chủ quyền biển đảo

Chăm chỉ tập luyện, huấn luyện để làm chủ vũ khí hiện đại, sẵn sàng bảo vệ vùng biển đảo thiêng liêng của tổ quốc là hình ảnh của Hải quân nhân dân Việt Nam.

Ảnh minh họa

Hacker đột nhập nhiều trang web Trung Quốc khẳng định chủ quyền của Việt Nam tại Biển Đông

Từ khuya 1-6 đến ngày 2-6, hacker đã đột nhập vào nhiều trang web của Trung Quốc, để khẳng định “Trường Sa, Hoàng Sa là của Việt Nam”.

Ảnh minh họa

CHÍNH PHỦ VIỆT NAM ĐƯƠNG NHIỆM (được bầu tại kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XII)

CHÍNH PHỦ VIỆT NAM ĐƯƠNG NHIỆM (được bầu tại kỳ họp thứ nhất, Quốc hội khóa XII)

Ảnh minh họa

Phép thử của Trung Quốc và giải pháp của Việt Nam

Trung Quốc đang làm phép thử đối với đường chữ U (đường lưỡi bò). Nếu gặp phải sự phản ứng kiên quyết của Việt Nam và ASEAN thì họ sẽ tính toán khác. Nếu Việt Nam im lặng và ASEAN giữ thái độ đứng ngoài, Trung Quốc sẽ đương nhiên ghi điểm.

Tàu hải giám của Trung Quốc nhìn từ tàu Bình Minh 02. Ảnh chụp màn hình.

Có thể đưa vụ Trung Quốc xâm phạm Việt Nam ra Tòa án quốc tế

Vụ tàu Trung Quốc cắt cáp tàu trên vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam là vi phạm nghiêm trọng luật quốc tế. Việc giải quyết tranh chấp bằng Tòa án quốc tế là một sự lựa chọn.

Ảnh minh họa

ASEAN nóng vì Biển Đông

Kể từ sau khi Hà Nội bác bỏ quan điểm của Bắc Kinh trong vụ tàu Trung Quốc vi phạm chủ quyền Việt Nam trên Biển Đông, báo chí các nước trong khu vực nóng lên từng ngày với các bài đưa tin và bình luận.

Ảnh minh họa

Nhóm nhân viên bảo vệ đánh bầm dập 5 học sinh

Các nạn nhân cho biết cùng tấn công họ là nhóm nhân viên bảo vệ tại Lotte Mart (quận 11 - TPHCM) và tại cao ốc The EVERRICH. Tuy nhiên, phía Lotte Mart "đổ" rằng chỉ có bảo vệ của The EVERRICH tấn công học sinh.

Ảnh minh họa

Vụ chìm tàu Dìn Ký: Bảo hiểm sẽ không bồi thường!

Sau vụ tai nạn chìm tàu nhà hàng Dìn Ký xảy ra trên sông Sài Gòn khiến 16 người thiệt mạng, đại diện nhà hàng Dìn Ký cho biết, có mua bảo hiểm của công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (bảo hiểm PJICO), với mức 30 triệu đồng/hành khách và tổng số lượng mua là 72 người. Liệu những hành khách bị thiệt mạng có được bảo hiểm bồi thường?

Kinh tế 24h: Thảm họa nối liền thảm họa

Kinh tế 24h: Thảm họa nối liền thảm họa

Hàng trăm chuyến bay của các hãng hàng không châu Âu đã bị hủy bỏ trong ngày 24/5, do ảnh hưởng từ tro bụi núi lửa ở Iceland, trong khi nước Mỹ tiếp tục vật lộn với công tác cứu hộ sau thảm họa lốc xoáy và Nhật Bản đối mặt với nguy cơ hạt nhân mới.

Sá gì ngày tận thế

Sá gì ngày tận thế

(TT&VH) - 1. Vậy là “ngày tận thế” 21/5 đã trôi qua được 2 hôm và Trái đất vẫn bình yên vô sự. Điều lạ là trước đó, nhiều người đã tin vào “nhà tiên tri rởm” Harold Camping và ngày tận thế theo suy đoán của ông ta để tình nguyện mặc áo phông, cầm tờ rơi, áp phích đi khắp các đường phố để khuyên mọi người hãy tận dụng vài giờ còn lại.

Ảnh minh họa

Tìm thấy thi thể bé trai 9 tuổi dưới hầm máy tàu

Sau nhiều giờ tìm kiếm, sáng nay, các thợ lặn đã phát hiện thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ chìm nhà hàng nổi Dìn Ký (Bình Dương), bị vùi lấp trong đống sình bùn bên dưới hầm máy.

Ảnh minh họa

'Sao con chưa về với mẹ'

Nhịp mõ cất lên bên bờ sông vắng trong tiếng khóc nức nở của người mẹ cầu mong đứa con trai 9 tuổi hiển linh giúp mọi người mau tìm thấy xác. Cạnh bên, cô em gái thỉnh thoảng lại hỏi: "Anh hai đâu?", khiến không ai cầm nổi nước mắt.

Ảnh minh họa

'Thi thể người mẹ ấy vẫn ôm chặt xác con dưới đáy tàu'

"Tôi quơ được một bàn tay nhỏ vội kéo lên thì như có ai đó níu lại. Thi thể một phụ nữ vẫn ôm chặt lấy em. Đó chính là mẹ con cháu Đạt. Ai ngờ ngày sinh nhật của bé cũng là ngày 9 người thân trong gia đình cháu vĩnh viễn ra đi", trung uý Nguyễn Chí Thanh xúc động kể.

Ảnh minh họa

Tìm thấy 15 thi thể từ tàu Dìn Ký

Sau gần 7 tiếng nỗ lực tìm kiếm, các thợ lặn đã vớt được 15 thi thể nạn nhân xấu số từ nhà hàng Dìn Ký bị chìm đêm 20/5. Xác một bé trai 9 tuổi vẫn bị kẹt trong góc sâu của khoang tàu. Tổng số người thiệt mạng được xác định là 16.

Ảnh minh họa

Buổi sinh nhật định mệnh trên nhà hàng nổi Dìn Ký

Chỉ có giám đốc Quách Lương Tài thoát nạn trong bữa tiệc sinh nhật con trai, còn lại 9 người trong gia đình vẫn mất tích theo chiếc tàu của khu du lịch Dìn Ký, Bình Dương. Sáng nay, vị trí tàu chìm đã được xác đị

Ảnh minh họa

Lật nhà hàng nổi 2 tầng, nhiều người mất tích

Chiều 20/5, chiếc tàu chở thực khách của khu du lịch Dìn Ký, tỉnh Bình Dương đang quay trở lại bến bất ngờ gặp gió lớn bị lật xuống sông Sài Gòn. Ít nhất 15 người mất tích trong đó có nhiều trẻ nhỏ.

Ảnh minh họa

Hoàng tử William: Từ bé con đến người đàn ông

Chào đời năm 1982, quý tử đầu lòng của Thái tử Charles và Công nương Diana là một trong những quý ông hoàng gia điển trai nhất thế giới. Quyết định kết hôn ở tuổi 29, anh và người vợ sắp cưới Kate Middleton đang tạo nên một sự kiện được trông chờ trên toàn cầu.

Câu chuyện cuối tuần: Hội chứng “hôi của”

Câu chuyện cuối tuần: Hội chứng “hôi của”

"Hôi của" vốn là một câu chuyện cũ rích, nhưng lúc nào cũng mới, bởi hễ có dịp là nó lại bùng nổ, cho dù dư luận bị lên án Câu chuyện cuối tuần lần này xin được dành để nói về một vấn đề phản văn hóa, bệnh "hôi của" ở một số người. Đề tài này vốn đã là một chuyện "cũ rích", nhưng sự thực thì vẫn như mới, bởi lẽ dư luận lên án đã nhiều, nhưng hễ có dịp thì cái thói xấu ấy lại bùng nổ.

Ảnh minh họa

Hàng trăm khách bị bỏ rơi vì tài xế xe buýt lãn công

Sáng nay, hàng loạt xe buýt tuyến 150 (Bến xe Tân Vạn - Chợ Lớn) không chịu xuất bến khiến nhiều hành khách "khóc dở mếu dở" vì trễ giờ.

Ảnh minh họa

Xe đầu kéo thắng gấp, phụ lái bị trụ bê tông đè chết

Phát hiện xe tải đang dừng chờ đèn, tài xế xe đầu kéo vội thắng gấp làm hàng chục trụ cọc bêtông nặng hơn 70 tấn đổ đè lên phía trước, đập nát đầu xe khiến một phụ lái chết thảm trong cabin.

Tân phó thủ tướng Đức là người gốc Việt

Tân phó thủ tướng Đức là người gốc Việt

Chính khách Đức gốc Việt, Philipp Rösler, trở thành Phó thủ tướng trẻ nhất trong lịch sử nước Đức Hôm qua (6/4), đảng Dân chủ Tự do (FDP) của Đức đã nhất trí bầu Bộ trưởng Y tế Philipp Rösler làm Chủ tịch đảng này, thay cho ông Guido Westerwelle vừa từ chức.

Phát hiện xác ướp 700 năm tại Trung Quốc

Phát hiện xác ướp 700 năm tại Trung Quốc

Các nhà khảo cổ Trung Quốc vừa tìm thấy xác ướp nguyên vẹn của một phụ nữ từ thời nhà Minh trong một công trường xây dựng ở tỉnh Giang Tô.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8 9  Trang sau
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 24


Hôm nayHôm nay : 2488

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 377831

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29795529

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên