12:41 ICT Thứ bảy, 20/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Pháp luật & Đời sống xã hội » Đời sống xã hội

Ảnh

44 năm nuôi xác chết trong nhà ở An Giang

Qua đời cách nay 44 năm, thi thể một thanh niên 17 tuổi không hề được tẩm ướp bằng bất cứ một loại hóa chất nào, nhưng xác vẫn nguyên vẹn và không có hiện tượng phân hủy. Hiện nay thi thể này đang cùng người 'sống'…chung một mái nhà.

Ảnh

Philippines xác minh bản đồ Trung Quốc

Hải quân và không quân Trung Quốc áp sát quần đảo Senkaku/Điếu Ngư.

Ảnh

Hàng trăm cảnh sát bố ráp tụ điểm ăn chơi

Giữa đêm, một đội quân hùng hậu gần 200 cán bộ, chiến sĩ của nhiều lực lượng khác nhau đã đồng loạt kiểm tra hành chính hàng trăm khách của một tụ điểm ăn chơi ở quận 1-TPHCM

Ảnh minh họa

Cơ hội lớn để TQ thành “cá mập” lúa gạo

Một nghịch lý đang diễn ra suốt những năm gần đây: Trung Quốc trở thành nhà nhập khẩu gạo lớn nhất thế giới trong khi nước này sản xuất gạo lớn nhất thế giới.

VỤ NỮ SINH “CHỐNG PHÁ KỲ THI” BẰNG FACEBOOK: Chỉ để đọc cho vui!

(NLĐO) - Chiều 7-1, phóng viên Báo Người Lao Động tìm về nhà em Nguyễn Thanh Vy (học sinh lớp 8/6 Trường THCS Lý Tự Trọng, TP Tam Kỳ - Quảng Nam) vừa bị đuổi học 1 năm do lên mạng “chống phá kỳ thi”.

Matt Jarvis

Sao West Ham lên tiếng ủng hộ cầu thủ đồng tính

Tiền vệ Matt Jarvis của West Ham vừa có những chia sẻ hết sức thú vị về các cầu thủ thuộc giới tính thứ ba...

Ảnh minh họa

Lịch nghỉ lễ, tết năm 2013

Công văn số 9570/VPCP-KGVX ngày 23/11/2012 của Văn phòng Chính phủ Về việc hoán đổi ngày nghỉ hằng tuần vào dịp nghỉ lễ, tết năm 2013 đối với cán bộ, công chức, viên chức

Ảnh

Tuần tra bằng... xe “dân chơi”

Thanh tra Sở GTVT tỉnh Đồng Nai vừa tiếp nhận 8 chiếc mô tô Kawasaki Ninja 250R, trị giá 12.500 USD/chiếc, để dùng trong việc tuần tra. Sự việc này đã bị dư luận phản ứng vì cho rằng lãng phí

Ảnh

Ôtô tập lái đâm chết cụ ông 91 tuổi

Tối 5/10, ôtô tập lái trong bãi đất ở hẻm Nơ Trang Long (phường 13, Bình Thạnh, TP HCM) bất ngờ lao vào nhà dân, đâm chết cụ ông 91 tuổi và làm bị thương phụ nữ 63 tuổi.

Ảnh

Bố hiếp đến chết con gái 4 tháng tuổi

Một bé gái 15 tuần tuổi người Mỹ đã chết tức tưởi vì ngạt thở sau khi bị chính bố đẻ của mình hãm hiếp qua đường miệng.

Ảnh

Trung Quốc dòm ngó lãnh thổ Hàn Quốc?

Các quan chức Hàn Quốc hôm 25-9 cho biết nước này đang tìm cách kiểm chứng thông tin Trung Quốc có kế hoạch dùng máy bay không người lái để giám sát bãi đá ngầm Ieodo ở vùng biển phía Nam đảo Jeju.

Ảnh minh họa từ Internet

Hệ quả của một cuộc chiến thương mại Nhật - Trung

Các nhà hàng và siêu thị Nhật bị phá, các sản phẩm Nhật bị đập trong những cuộc biểu tình của người Trung Quốc. Đó có phải màn dạo đầu của một cuộc chiến thương mại Nhật-Trung, và các bên sẽ được lợi hại gì?

Ảnh minh họa từ Internet

Con đường cướp giật

Buổi sáng, khi vào cơ quan, nghe bạn bè đồng nghiệp báo tin có vụ cướp, giết người trên đường Cộng Hòa đăng trên Báo Người Lao Động, tôi tìm đọc và hoảng hốt nhớ lại vụ tôi bị cướp hồi tuần rồi. Nếu chồng và con tôi đuổi theo kịp tên cướp thì không biết chuyện gì đã xảy ra!

Ảnh minh họa từ Internet

Philippines "đi đêm" với Trung Quốc về Scarborough

Philippines ngày 19-9 cho biết một chính trị gia, người từng bị bắt giam vì cáo buộc âm mưu đảo chính, đã có các cuộc đàm phán bí mật với Trung Quốc về vụ tranh chấp bãi đá ngầm Scarborough.

Lý Tống Thụy

“Thiếu gia cưỡng hiếp” bị tung thêm ảnh đồi bại trong ngày ra toà

Lý Tông Hựu mới chỉ nhận tội có quay lén clip sex nhưng kiên quyết không nhận dùng thuốc kích dục với các nạn nhân.

Ảnh

Trung Quốc sợ dân biểu tình quá đà

Báo mạng của tờ Nhật báo Thanh niên Bắc Kinh vào cuối tuần rồi cho rằng việc phá hủy xe hơi Nhật Bản ở khắp Trung Quốc là hành động vi phạm pháp luật. Tờ báo viết: “Cần vạch ra ranh giới ở đây - không nên để việc biểu lộ lòng yêu nước gây tổn hại đến trật tự công cộng”. Một bài bình luận của Tân Hoa Xã hôm 16-9 kêu gọi người dân cần thể hiện lòng yêu nước một cách “khôn ngoan”.

Ảnh

Hiệu trưởng Đại học FPT đề nghị bỏ bậc trung học phổ thông

Theo TS. Lê Trường Tùng, hệ thống giáo dục Việt Nam cần phải tái kiến trúc theo mô hình “1 tiểu – 1 trung – 1 cao – 1 đại”, không cần duy trì khối trung học phổ thông, trung cấp chuyên nghiệp và trung cấp nghề.

Ảnh

Nạn nhân đầu tiên lên tiếng về vụ cưỡng hiếp 60 ngôi sao

Đây là nạn nhân đầu tiên trả lời phỏng vấn phóng viên sau khi tin tức vụ việc 60 ngôi sao bị công tử xứ Đài – Lý Tông Thụy cưỡng hiếp.

Ảnh minh họa từ internet

Đài Loan bắn đạn thật ở đảo Ba Bình là phạm luật quốc tế

AFP dẫn nguồn tin Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Đài Loan ngày 12/8 cho biết vào tháng tới họ sẽ tiến hành một cuộc tập trận bắn đạn thật trên đảo Ba Bình thuộc quần đảo Trường Sa của Việt Nam, trong đó có sử dụng các loại súng cối và pháo mới với tầm bắn xa hơn.

Ảnh minh hoạ từ internet

Bị CSGT thổi phạt, tự đốt xe

Khi bị CSGT thổi phạt vì chạy quá tốc độ, Lê Văn Đông tự đạp xe mình xuống đường, đập xe cho chảy xăng ra và... châm lửa đốt.

Ảnh minh hoạ từ internet

Mở tiệc rình rang tiễn giám đốc về hưu

Ngày 5-8, Ngân hàng NN&PTNT huyện Châu Phú (An Giang) tổ chức tiệc liên hoan để trao quyết định nghỉ hưu cho giám đốc Ngô Thị Tuyết Nga.

Ảnh minh họa từ internet

Truyền thông Trung Quốc đưa tin bản đồ Trung Quốc 1904

Trong hai ngày 26 và 27-7, các báo mạng Trung Quốc là Tân Lãngvà Ngôi Sao Chứng Khoán đã cho dịch lại và đăng tải gần như toàn bộ nội dung liên quan đến tấm bản đồ “Hoàng triều trực tỉnh địa dư toàn đồ” từ thông tin của Tuổi Trẻ và các tờ báo khác tại VN.

Ảnh minh họa từ internet

Căng thẳng ở biển Đông tăng cao

Trung Quốc lại gây lo ngại sau khi giới thiệu tàu tuần tra lớn nhất, đảm đương nhiệm vụ “duy trì và bảo vệ chủ quyền trên biển” của nước này

Ảnh

Tấp nập 'chợ tình' của giới osin Sài Gòn

Giữa lòng Sài Gòn hoa lệ, náo nhiệt, một “bến đợi” được mọc lên dành riêng cho những người giúp việc, đó là công viên Phạm Đình Hổ, phường 1, quận 6.

Ảnh minh họa

Bi hài chuyện vợ “giúp sức” chồng cưới vợ hai

Những tưởng, câu chuyện "một ông hai bà" đã là của quá khứ, thế nhưng ngay trong cuộc sống hiện đại, vẫn còn tồn tại nhiều chuyện vợ chồng éo le, bi hài, mà trong đó, người vợ vừa là nạn nhân vừa là người "giúp sức" tích cực cho chồng vi phạm luật HN-GĐ


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7 8 9  Trang sau
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 66


Hôm nayHôm nay : 9525

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 286484

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30135044

Giới thiệu

Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền

Hoặc linkThông tin cá nhân/Personal-InformationCÔNG VIỆC HIỆN TẠI Thạc sĩ Luật - Luật sư: ĐỖ TRỌNG HIỀN Phone/ zalo: 0917303340 - 0909164167 Mail: hienluatsu10031982@gmail.com Web: nghiepvuketoan.vn - dogialuat.vn Luật – Kế Toán – Kiểm toán – Thuế - Kiểm soát nội bộ - Phân tích tài chính – BHXH...

Thăm dò ý kiến

Nhận định của bạn về trang Web nghiepvuketoan.vn

Bổ sung kiến thức về pháp luật, thuế, kế toán, khác

Bình thường

Không mang lại lợi ích gì cả

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên