21:36 ICT Thứ năm, 25/04/2024

Trang nhất » Tin Tức » Quản trị-Đầu tư » Chứng khoán

HOSE thông báo nhận hồ sơ đăng ký niêm yết lần đầu của Công ty Cổ phầnVinacafé Biên Hòa với số lượng đăng ký niêm yết là 26.579.135 cổ phiếu.

Tin vắn chứng khoán ngày 29/11

Những thông tin đáng chú ý ngày 29/11/2010 về doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán Việt Nam Những thông tin đáng chú ý ngày 29/11/2010 về doanh nghiệp trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Ảnh minh họa

Chứng khoán ngày 22/11: “Xanh vỏ đỏ lòng”?

Nhóm cổ phiếu lớn tăng giá nhờ lực đẩy mạnh từ khối ngoại đã giúp chỉ số phục hồi rất mạnh. Tuy nhiên khối lượng giao dịch chưa cải thiện Khối ngoại đồng loạt ra tay ở một số blue-chip lớn cuối phiên hôm nay và đẩy VN-Index “dựng ngược” đúng phút cuối. Nếu nhìn thuần túy đồ thị cuối ngày của chỉ số tạo một nến cực đẹp về một chiến thuật mua khi có tin xấu.

Ảnh minh họa

Chứng khoán: Bốn lực mua và cơ hội tại ngưỡng hỗ trợ 420 điểm

Phiên giao dịch ngày 17/11 đã phát tín hiệu đầu tiên về lực cầu tại vùng hỗ trợ 420 - 410 điểm Phiên giao dịch ngày 17/11 đã phát tín hiệu đầu tiên về lực cầu tại vùng hỗ trợ 420 - 410 điểm. Lịch sử có lặp lại, khi tại ngưỡng này đã từng có những đợt phục hồi mạnh?

Ảnh minh họa

Chứng khoán ngày 16/11: Bắt đáy cẩn trọng!

Lực bắt đáy hôm nay không yếu, nhưng bị động. Người bán cũng không tháo hàng một cách hoảng loạn Xu hướng cắt lỗ nhẹ hôm nay vẫn được khuếch đại bởi lực cầu yếu giá thấp. Chiến thuật bắt đáy dần về ngưỡng 420 điểm được triển khai trên diện rộng khiến khối lượng tăng yếu.

Ảnh minh họa

Giá nhiều cổ phiếu đang quá rẻ!

Điểm lạc quan đáng ghi nhận trong tuần qua là mặc dù VN-Index và HNX-Index đều giảm điểm mạnh song khối lượng giao dịch trung bình tuần lại tăng khá

Theo HSBC, thị trường chứng khoán Việt Nam có khả năng sẽ khởi sắc trong năm 2011

HSBC “không cho là VN-Index sẽ còn giảm nhiều”

Chuyên gia phân tích của HSBC “tin là đã đến lúc có cách nhìn khác về chứng khoán Việt Nam” Trong báo cáo Vietnam Insight mới ra, Ngân hàng HSBC cho rằng, thị trường chứng khoán Việt Nam có khả năng sẽ khởi sắc trong năm 2011.

Ảnh minh họa

Đã mạnh tay xử “đội lái” chứng khoán

Khung phạt mới nặng hơn mức cũ từ 4-6 lần đã được Ủy ban Chứng khoán áp dụng, và trường hợp "thí điểm" là đội lái AMV Sáng nay (12/11), Ủy ban Chứng khoán vừa có quyết định xử phạt hai cá nhân vì đã thao túng giá cổ phiếu AMV. Đây là lần đầu tiên mức xử phạt cao hơn từ 4-6 lần do áp dụng theo quy định mới tại Nghị định 85, vừa có hiệu lực cuối tháng 9/2010.

Bên cạnh hai chỉ số chính, sẽ có nhiều chỉ số khác phản ánh biến động các rổ cổ phiếu hẹp hơn

Chỉ số chứng khoán bị “bóp méo”: Lợi và hại

Hiện tượng VN-Index có biên độ dao động hẹp suốt hai tháng qua gây không ít “bức xúc” cho giới đầu tư, thậm chí còn có những quan điểm cho rằng phải thay đổi cách tính chỉ số.

Chỉ có 10 đại biểu tham gia thảo luận về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Chứng khoán.

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cần được trao thêm quyền?

Cả đại biểu và Bộ trưởng Bộ Tài chính đều cho rằng cần trao thêm quyền chứng minh những chứng cứ gian dối trong hoạt động đầu tư chứng khoán cho Ủy ban Chứng khoán Nhà nước.

Thị trường chứng khoán tiếp tục ảm đạm, nhà đầu tư chán nản. Ảnh: HỒNG THÚY

Tư vấn... độc

Chuyên gia dự báo giá cổ phiếu theo kiểu tư duy tuyến tính, toán học nên ngày càng đánh mất niềm tin đầu tư trên thị trường

Ảnh minh họa

Nhận định thị trường chứng khoán tuần từ 8-12/11

VnEconomy giới thiệu nhận định của một số công ty chứng khoán về khả năng diễn biến thị trường tuần từ ngày 8-12/11.

Giữ vị thế chủ động là yếu tố quan trọng trong khi thị trường chưa rõ xu thế.

Chứng khoán: Né “cú tát” của con gấu

Mặc dù từ đầu tháng 9 đến nay VN-Index trong tình trạng đi ngang tích lũy đi ngang, nhưng thực tế rất nhiều cổ phiếu lại rơi thảm như trong một thị trường giá xuống - thị trường con gấu (bear market).

'Thông tư quản lý vàng tác động tốt đến chứng khoán'

'Thông tư quản lý vàng tác động tốt đến chứng khoán'

Một số công ty chứng khoán cho rằng giao dịch trên thị trường trong tuần tới sẽ được cộng hưởng tốt từ sự ra đời của Thông tư 22 về quản lý huy động và cho vay vàng của các tổ chức tín dụng.

Yêu cầu chi tiết theo danh mục đầu tư trong dự thảo trước đó đã được thay bằng chi tiết theo danh mục chứng khoán bị giảm giá/rủi ro.

Các công ty chứng khoán phải công khai danh mục

Bộ Tài chính đã chính thức ban hành văn bản, trong đó bổ sung yêu cầu kê khai tình hình đầu tư tài chính của các công ty chứng khoán.

Thị trường chứng khoán diễn biến buồn tẻ trong phiên 28/10. Ảnh: B.H.

Giao dịch chứng khoán chưa cải thiện

Lực cầu chứng khoán không đủ mạnh để kéo thị trường ra khỏi xu hướng giao dịch ảm đạm kéo hàng hàng tháng nay. Vn-Index sáng nay tăng nhẹ nhưng thanh khoản lại là bước lùi.

Bộ trưởng Tài chính Mỹ Timothy Geithner phát biểu trong cuộc họp báo sau cuộc họp của các Bộ trưởng Tài chính và lãnh đạo ngân hàng trung ương trong khuôn khổ hội nghị G20 tại Hàn Quốc hôm 23/10. Ảnh: AFP.

G20 cam kết ngăn chặn chiến tranh tiền tệ

Chứng khoán thế giới tăng điểm và USD suy yếu sau khi Bộ trưởng Tài chính các nước G20 cam kết không ghìm giá đồng nội tệ để ngăn chặn một cuộc chiến tiền tệ trên toàn cầu.

  Trang trước  1 2
 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 69


Hôm nayHôm nay : 17716

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 394884

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 30243444

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên