01:38 ICT Thứ sáu, 29/03/2024

Trang nhất » Tin Tức » Góc Học Tập » Anh văn - English

Trả lời thư bằng tiếng anh chủ đề "Bạn thích tác giả văn thơ Việt Nam nào?"

Thứ năm - 27/07/2017 23:12
Trả lời thư bằng tiếng anh chủ đề "Bạn thích tác giả văn thơ Việt Nam nào?"

Trả lời thư bằng tiếng anh chủ đề "Bạn thích tác giả văn thơ Việt Nam nào?"

This is part of a letter you receive from your new pen-friend, Jenna. “I’ve just finished reading a really good book. What kinds of thing do you enjoy reading? Do you prefer books or magazines? Tell me something about a famous writer from your country.” "Tôi vừa đọc xong một cuốn sách hay. Bạn thích đọc sách gì? Bạn thích sách hay tạp chí hơn? Hãy kể tôi nghe về một nhà văn nổi tiếng ở đất nước bạn. "
Dear Jenna,
 
Thank you for your letter which I got morning. I am happy to receive from you. I am very happy to hear that your family are fine.
 
I like books and magazines, but between books and magazines, I prefer reading. I am interesting with about science fiction – khoa học viễn tưởng, comics – truyện tranh, action and adventure – hành động và phiêu lưu v..v and special poetry. There are many form of poetry as blank verse – thơ không vần, elegy – thơ buồn, bi thương, lyric – thơ trữ tình, etc. My favourite author is Xuan Dieu. He was one of the great poet in Viet Nam. His famous two work are “Tho Tho” and “Gui Huong Cho Gio” have been viewed by literary circles – giới văn chương as two of his masterpieces – kiệt tác of love and through the themes of love, to prais life, joy and passion for life. He was born in 1916 and died in 1985.
 
Have a good weekend. See you a soon.
 
Yours,
 
Thân gởi Jenna,
 
Cảm ơn bạn về thư của bạn, tôi đã nhận sang nay. Tôi hạnh phúc khi nhận thư từ bạn. Tôi rất hạnh phúc khi nghe gia đình bạn đều ổn.
 
Tôi thích những quyển sách  và những quyển tạp chí, nhưng thôi giữa sách và tạp chí tôi thích sách hơn. Tôi thích sách về khoa học viễn tưởng, truyện tranh, hành động và phiêu lưu … và đặc biệt là thơ. Có nhiều loại thơ như thơ không vần, thơ buồn bi thương, thơ trữ tình … Tác giả nổi tiếng của tôi thích là Xuân Diệu. Ông là một trong những nhà thơ vĩ đại ở Việt Nam. Hai tác phẩm nổi tiếng của Ông là “ Tho Tho” và “Gui Huong Cho Gio” đã được giới văn chương xem như 2 kiệt tác của ông trong tình yêu và các chủ đề về tình yêu, ca ngợi cuộc sống, đam mê cuộc sống. Ông ấy sinh năm 1916 và mất năm 1985.
 
Chúc bạn cuối tuấn. Hẹn gặp bạn sớm.
 
Bạn của bạn.

Tác giả bài viết: Đỗ Trọng Hiền - sưu tầm

Nguồn tin: Nghiepvuketoan.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Nội dung chính

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26


Hôm nayHôm nay : 683

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 376026

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 29793724

Giới thiệu

Giới thiệu về nghiepvuketoan.vn

Nhấp chọn link Giới thiệu về Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền Hoặc scan mã code Nghiepvuketoan.vn là trang web chuyên ngành tài chính kế toán, thuế và luật. Website bao gồm trang tin với những tin bài cập nhật thường xuyên phục vụ nhu cầu tham khảo chuyên ngành; Phần Diễn đàn thường xuyên giao...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết đến www.nghiepvuketoan.vn từ đâu?

Báo chí

Bạn bè giới thiệu

Công cụ tìm kiếm

Khác

Kế toán Online Vacom
Danh sách các trang web: Luật, thuế, kế toán, kiểm toán, doanh nghiệp
Youtube Thạc sĩ - Luật sư Đỗ Trọng Hiền CTB Đỗ Gia Luật
Đỗ Gia CTB Chuyên nghiệp-Tận tâm-Bảo mật

Đăng nhập thành viên